So sánh sản phẩm

Nên đi ăn ở đâu vào dịp giỗ tổ Hùng Vương 2019 ?

Nên đi ăn ở đâu vào dịp giỗ tổ Hùng Vương 2019 ?

Nhân ngày Giỗ tổ Hùng Vương, Nhà hàng M5+ Beer Restaurant và Top.U Beer Lounge có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho quý khách hàng và quý đối tác. Mời bạn cùng gia đình và bạn bè trải nghiệm những món ăn ngon với nhiều sự lựa chọn phong phú .Chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng ngày lễ đặc biệt này. Bên cạnh đó còn có nhiều món ăn hấp dẫn như: Xôi chim kiểu M5, Thịt giải nướng, Dẻ sườn bò mỹ sốt tiêu xanh, cá hồi nướng sốt đầu bếp,....


Không gian thoáng đãng và rộng rãi của M5




Không gian Top.U sang trọng đem lại sự thoải mái và thư giãn trong ngày nghỉ

 

Lựa chọn nhà hàng để họp mặt gia đình hay bạn bè vào dịp lễ, nên lựa chọn nhà hàng có không gian thoáng đãng, vừa có thể tổ chức tiệc phù hợp với mục đích buổi tiệc. Nếu họp mặt gia đình, không gian phải mang lại sự sang trọng, ấm cúng để mọi người có thể được thoải mái, thư giãn tận hưởng ngày nghỉ lễ.

Món ăn ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh là tiêu chí hàng đầu để buổi tiệc trở nên hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, thực đơn của nhà hàng phải phong phú, đa dạng nhiều món đặc sản để thực khách có thể thưởng thức các món ăn ngon, phù hợp với khẩu vị.
 


 

Nhà hàng M5+ Beer Restaurant và Top.U Beer Lounge, điểm đến lý tưởng cho dịp Giỗ tổ Hùng Vương.

Hội tụ đủ các tiêu chí trở thành điểm đến lý tưởng vào dịp lễ này, M5+ Beer Restaurant với không gian thoáng, đẹp nhưng lại được bày trí như ở nhà, thực khách sẽ cảm nhận được ngay sự gần gũi, ấm cúng khi đến nhà hàng. Top.U Beer Lounge với không gian sang trọng đẳng cấp cùng những chương trình nghệ thuật đặc sắc và bất ngờ khiến khách hàng thư giãn trong những ngày lễ.


 

Hệ thống phòng Vip riêng biệt có đầy đủ những tiện ích giải trí bên trong như: dàn Karaoke chất lượng cao, màn hình máy chiếu hiện đại

 
Mọi thông tin chi tiết về Nhà hàng và đặt bàn Quý khách vui lòng liên hệ:

Address: Tầng 2,3 OCD Plaza - Số 1 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0834 550 558

Tags:,

Chia Sẻ :

BOOKING ONLINE
Gọi ngay: 0834 551 558
Zalo: 0834551558