So sánh sản phẩm

Nhà Hàng M5+ Có Những Thuận Lợi Nào Khi Tổ Chức Sự Kiện

Nhà Hàng M5+ Có Những Thuận Lợi Nào Khi Tổ Chức Sự Kiện

Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về nhà hàng và tại sao mọi người lại tin tưởng sử dụng dịch vụ của M5+ trong suốt những năm qua nhé.


nhà hàng tổ chức sự kiện
 

Nhà hàng M5+ Beer Restaurant nằm trong tầng 2 của tòa nhà OCD Plaza số 1 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội và sở hữu quang cảnh của những cung đường náo nhiệt nhất tại Hà Nội. Tại đây, bạn có thể chọn cho mình vị trí ngồi phù hợp theo mong muốn tại khu vực gần cửa sổ để ngắm nhìn đường xá Hà Nội hay tại không gian bên trong ấm cúng để trò chuyện cùng bạn bè. Bạn cũng có thể ngồi trong phòng riêng để có một khoảng không gian riêng tư, yên bình và lãng mạn và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng người thân.

Thực đơn phong phú tại nhà hàng M5+ sẽ mang nền ẩm thực Châu Âu, kết hợp với một chút đổi mới từ dư vị của Châu Á đến với bạn, chắc chắn sẽ làm thỏa mãn được những vị khách sành ăn nhất. Nội thất sang trọng của nhà hàng M5+ sẽ làm nên một bầu không khí hân hoan, rất phù hợp cho họp mặt gia đình, tổ chức sự kiện tiệc tùng, hay gặp gỡ đối tác với các bữa trưa, tối hay đêm tại đây.


Nếu bạn không biết đi đâu nhậu cùng hội bạn đến tối muộn thì M5+ chính là điểm đến lý tưởng. M5+ có giờ mở cửa từ 10h00 sáng đến gần 4h00 sáng mới đóng cửa vì vậy dù bạn có bận từ sáng đến tối thì M5+ vẫn sẵn sàng phục vụ bạn.

Tại sao nên tổ chức sự kiện tại nhà hàng M5+?

1. Vị trí thuận lợi – Dịch vụ chuyên nghiệp - Không Gian Rộng Rãi:

M5+ nằm tại trung tâm Hà Nội, ngay ngã 6 giao với các đường Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Khâm Thiên, Tôn Đức Thắng, Đê La Thành, Nguyễn Lương Bằng sầm uất. Với sức chứa lên đến gần 300 khách.

M5+ được trang trí ấm cúng, sang trọng nhưng tinh tế, cùng với các trang thiết bị hiện đại cũng nhưng cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến sự thành công cho các sự kiện quan trọng của bạn.
Bạn cũng có thể ngồi trong phòng riêng với sức chứa lên tới 30 người để có một khoảng không gian riêng tư, yên bình và lãng mạn và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng người thân.

 

2. Các Dịch Vụ F&B chuyên nghiệp tại nhà hàng:

Không chỉ dừng lại ở đó, khách hàng khi đến với M5+ còn được trải nghiệm các Dịch vụ F&B chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất.

Nhà hàng M5+ luôn sẵn sàng hết mình với nhiều hỗ trợ tốt nhất để góp phần tạo nên những sự kiện thành công cho bạn:

  1. - Bàn và bảng check in đón khách.
  2. - Hỗ trợ khung và thi công backdrop.
  3. - Bố trí nhân viên kỹ thuật hỗ trợ suốt sự kiện
  4. - Tạo dựng video, chụp ảnh miễn phí đến khách hàng
  5.  

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số món ăn tại nhà hàng M5+: 






Bạn có thể tìm hiểu thêm về nhà hàng Top.U Beer Loungenhà hàng tổ chức sự kiện tốt và uy tín nhất hiện nay. Ngoài không gian hiện đại, sang trọng, món ăn hấp dẫn và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, Nhà hàng có thêm những chương trình nghệ thuật với đội nhóm dj, dancer quyến rũ, tài năng sẽ đem đến những buổi tiệc ý nghĩa và khó quên. 
Chi tiết về chương trình nghệ thuật mới nhất tại nhà hàng Top.U Beer Lounge xem tại
http://topu.vn/chuong-trinh-nghe-thuat-sieu-dac-sac-1-2-180640.html 

NHANH TAY ĐẶT BÀN
Address: Tầng 3 OCD Plaza - Số 1 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 0834 551 558
Facebook: 
https://www.facebook.com/Top.U.So1OChoDua

Chia Sẻ :

BOOKING ONLINE
Gọi ngay: 0834 551 558
Zalo: 0834551558