So sánh sản phẩm

Tháng 8 Mùa Thu Hà Nội Có Gì Đặc Biệt

Tháng 8 Mùa Thu Hà Nội Có Gì Đặc Biệt

Mùa thu đến với tiết trời hơi se lạnh khiến người ta nhớ đến hương vị của những món ăn mang vị nồng ấm. Có những món ăn đã trở thành đặc trưng với nhiều người dân Hà thành mỗi độ thu sang. 
Tháng 8 đem thu về mênh mang trên phố. Thu Hà Nội vấn vương với mùi hương hoa sữa thoang thoảng dọc các con phố. Thu Hà Nội êm ái với những buổi chiều ngồi bên Hồ Gươm và cảm nhận hương vị cuộc sống ngọt ngào. Khoảnh khắc thu về khiến lòng người như lắng lại, trùng xuống, nhẹ hơn và yên bình hơn.
Có người nói, Hà Nội chẳng còn là Hà Nội nếu như thiếu mùa Thu. Thu đến khoác trên mình tấm áo lụa đào trầm mặc trong một buổi chiều gió muộn. Những ngày thu nắng nhạt e ấp và dịu dàng, không quá sôi nổi gay gắt như ngày hè nắng đổ lửa, không lạnh nhạt trầm ấm như mùa đông. Thu đến, yêu cái lạnh hờ hững tê tê nơi đầu gió, yêu cái không khí thơm mùi cây cỏ hoa lá bình yên ngày gió về, yêu mái ngói rêu phong còn sót lại giữa lòng Hà Nội…


nhà hàng hà nội

Dịp thu cũng là mùa hoa sữa, mùa rất đặc trưng của đất thủ đô. Những cây hoa sữa rợp bóng trên đường đều khiến người nhiều ngơ ngẩn. Cũng có vài người không chịu nổi mùi hoa này, nhưng không thể phủ nhận đây là một trong những điều tạo nên nét đặc trưng cho mùa thu Hà Nội.
nhà hàng hà nội


Những món ăn đem hương vị thu đến thật nồng nàn, lãng mạn và ấm áp. Những se lạnh của mùa thu khiến chúng ta chỉ muốn quây quần với những người thân, bạn bè và gia đình.Cùng thưởng thức và thư giãn cảm nhận những hương vị thật nồng nàn nhất của mùa thu, giải tỏa những buồn phiền và mệt mỏi đã qua bằng những cuộc nói chuyện những bữa ăn thân mật mang đầy cảm xúc.
Ẩm thực đa dạng của Hà Nội khiến cho những ai đang tìm kiếm địa điểm ăn uống ngon, vị trí thuận lợi, view đẹp để check in và phù hợp với những buổi tụ họp, liên hoan gia đình thì không thể không nhắc đến nhà hàng M5+. Có vị trí thuận lợi nhất tại Hà Nội, nằm trong trung tâm thủ đô, ngay đoạn giao giữa 6 con đường chính: Xã Đàn, Khâm Thiên, Ô Chợ Dừa, Tôn Đức Thắng, Đê La Thành và Nguyễn Lương Bằng, Tọa lạc tại số 1 Ô Chợ Dừa, Tầng 2 OCD Plaza với địa điểm trung tâm dễ tìm, chỗ để xe ô tô, xe máy rộng rãi và miễn phí chắc hẳn sẽ không là nỗi lo đối với những khách hàng đi đông người. Khi dùng bữa tại đây, bạn sẽ được lựa chọn và thưởng thức những món ăn từ Á đến Âu bởi tay nghề điêu luyện của đội ngũ đầu bếp tài ba giàu kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và được đào tạo để mang đến những bữa ăn tốt nhất cho từng khách hàng khi ghé thăm nhà hàng tại Hà Nội

nhà hàng hà nội

Cùng ngắm qua một số hình ảnh của nhà hàng dưới đây:


nhà hàng hà nội


 nhà hàng hà nội

nhà hàng hà nộinhà hàng hà nội



Tổ chức sự kiện tại nhà hàng Hà Nội xem thêm chi tiết tại: 
http://topu.vn/nha-hang-m5-co-nhung-thuan-loi-nao-khi-to-chuc-su-kien-1-2-181933.html

NHANH TAY ĐẶT BÀN
Address: Tầng 2 OCD Plaza - Số 1 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 0834 551 558
Facebook: 
https://www.facebook.com/Top.U.So1OChoDua

Chia Sẻ :

BOOKING ONLINE
Gọi ngay: 0834 551 558
Zalo: 0834551558