So sánh sản phẩm

Nhà Hàng Nào Tại Hà Nội Tổ Chức Xem Bóng Đá Hay Nhất

Nhà Hàng Nào Tại Hà Nội Tổ Chức Xem Bóng Đá Hay Nhất

Nhà hàng M5+ Beer Restaurant và Top.U Beer Lounge có không gian rộng có thể đủ chỗ cho khoảng 500 người xem bóng đá. Với hệ thống âm thanh, máy chiếu, màn  hình sắc nét. Chắc chắn sẽ đem lại cho các fan làng túc cầu những trận bóng đá sôi động , giàu cảm xúc, đặc biệt là các trận đấu tại giải ngoại hạng Anh.

Bóng đá là môn thể thao vua, ai cũng biết điều đó, rất nhiều người yêu bóng đá, điều đó quá rõ ràng, xem bóng đá ngoài quán cafe thích hơn xem ở nhà nhiều, điều này thì không phải ai cũng biết. Và đây là những lý do bạn nên tắt TV và ra ngay quán cùng cổ vũ bóng đá với những cổ động viên cuồng nhiệt.

 

1. Được hò reo thoải mái và có người hò reo cùng.

 

 Fan bóng đá các bạn đang ở đâu? Hãy đến với M5+ vs Top.U để theo dõi những siêu sao bóng đá thi đấu. Với máy chiếu và hệ thống ti vi K+ full Hd cùng âm thanh sống động chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một trận cầu hay như xem tại sân


 

2. Vừa cổ vũ bóng đá vừa thưởng thức những món ăn ngon đặc biệt: 



Những món ăn ngon theo ẩm thực Á - Âu sẽ hòa quyện với nhau, tạo nên những hương vị đặc biệt riêng trong từng món ăn tại nhà hàng. Cổ vũ bóng đá mệt rồi phải có gì tiếp sức đúng không mọi người. Nhân viên và cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những thực khách khi đến nhà hàng.

3. Vị trí địa lí đắc địa

Tọa lạc ngay số 1 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội. Nhà hàng có vị trí đắc địa giúp mọi người có thể đi "bão" ngay khi chiến thắng những trận đấu đặc biệt 



Liên hệ để được tư vấn chi tiết về nhà hàng
Hotline: 0834 551 558
Address: Tầng 2 OCD Plaza - Số 1 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/Top.U.So1OChoDua

 

Chia Sẻ :

BOOKING ONLINE
Gọi ngay: 0834 551 558
Zalo: 0834551558